BKT Way - www.bkt21.vn

BKT Way

 

 

 

 

BKT Way

 

"Làm sao chúng ta có thể tồn tại đến được bây giờ?"

 

Về bí quyết để có thể tồn tại và phát triển hơn 20 năm trong một thị trường môi trường cạnh tranh . Đó chính là giúp tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn nếu phần lõi được kế thừa và phát triển tốt. Do đó, BKT Way được tạo ra là kết quả của quá trình nghiên cứu lâu dài và các cuộc thảo luận nội bộ.

 

Dựa trên phương thức BKT, một hệ thống giá trị được chia sẻ, cùng chung ước mơ và trở thành một nhóm vượt qua khủng hoảng và đóng góp cho thế giới. Phương thức BKT bao gồm Mission, Vision,Core Value, Core Activity .

 

Và như các kế hoạch hành động cụ thể để đạt được sứ mệnh và tầm nhìn 2028 của BKT , 3 chiến lược đa dạng hóa chính (thị trường, danh mục kinh doanh, mô hình kinh doanh), 4 chiến lược mở rộng kinh doanh (Downstream, Upstream, Upcycling, Digital Transformation) và Chiến lược Dự án Nước ngày mai chẳng hạn như (TWP), Team Today & Tomorrow đang được triển khai.

 

 

 

 

 

 

Nhiệm vụ của chúng tôi

 Cải tiến dựa trên sự lãng phí!

 

Tại BKT, chúng tôi đổi mới để tối ưu hóa các giải pháp công nghệ và tìm cách tạo ra một thế giới sạch đẹp hơn không còn rác thải. Chúng tôi không chỉ tìm cách giảm thiểu chất thải môi trường mà còn đảm bảo rằng khách hàng của mình không lãng phí không gian, năng lượng hoặc nguồn tài chính một cách không cần thiết.

BKT là công ty cung cấp giải pháp về nước và năng lượng.

Sức mạnh của chúng tôi nằm ở việc sử dụng danh mục công nghệ đa dạng được phát triển bởi chính đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm và với các đối tác để cung cấp các dịch vụ tư vấn, kỹ thuật, vận hành và tài chính toàn diện trong việc thiết kế các giải pháp theo nhu cầu của  từng khách hàng.

 

Tôn chỉ làm việc của BKT là tập trung vào ba cách tiếp cận chính – NÂNG CẤP, THAY THẾ, TÁI SỬ DỤNG - để làm mới và tiết kiệm cho khách hàng nguồn tài nguyên, nguồn lực và nguồn tài chính không cần thiết. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ tập trung vào việc bảo tồn tài nguyên môi trường mà còn chú trọng đến các nguồn tài nguyên vật chất như năng lượng và không gian. Do đó, giảm bớt chi phí vốn và chi phí hoạt động cho khách hàng.

 

 

Quan trọng nhất, BKT luôn cố gắng xác định trách nhiệm của doanh nghiệp. Chúng tôi làm việc để đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng khách hàng bằng cách điều chỉnh các công nghệ hiện đại của chúng tôi để bổ sung cho các công nghệ của các công ty hàng đầu trong ngành.

 

 Tầm nhìn 2028

 

Để không ai bị bỏ lại phía sau

Quyền có thể sử dụng nước và vệ sinh phải được cung cấp cho tất cả mọi người mà không có sự phân biệt đối xử. Tuy nhiên hiện tại, 2,2 tỷ người không được tiếp cận với các dịch vụ nước uống an toàn và 4,2 tỷ người không được tiếp cận với các dịch vụ vệ sinh như xử lý nước thải. Mọi người không nên bị gạt ra ngoài lề xã hội và nên được hưởng những quyền cơ bản này một cách bình đẳng. Chúng tôi phản đối việc hy sinh chất lượng nước, kể cả vì lý do kinh tế. Chúng tôi hiểu rằng đôi khi cần có công nghệ phù hợp, nhưng chúng tôi tin rằng các giải pháp không bền vững phải được cải thiện.

 

Trên thực tế, chúng tôi đã trình bày Dự án Nước Ngày mai 2016 (# SDGAction12177, sau đây gọi là TWP) như một sáng kiến ​​chính thức cho Nền tảng SDGs của LHQ và đã nỗ lực không ngừng để cải thiện toàn bộ chuỗi giá trị bằng cách sử dụng các giải pháp tiết kiệm và thân thiện với môi trường và AI. Chúng tôi đã đạt được thương mại hóa thành công nhiều công nghệ được coi là một giấc mơ vào thời điểm TWP được đề xuất và chúng tôi đang tiến gần hơn một bước nữa để đạt được mục tiêu SDGs của LHQ là “Để không ai bị bỏ lại phía sau”.

 

 Vào năm 2021, 5 năm sau khi Sáng kiến ​​SDG của LHQ được đề xuất, BKT(Bukang Tech)  trình bày đề xuất  xây dựng một nhà máy xử lý nước thải, khí sinh học và trung tâm dữ liệu trên một địa điểm về nước và vệ sinh (SDG 6), năng lượng tái tạo (SDG 7) và cơ sở hạ tầng công nghiệp ( SDG 9).) Và TWP 2.0, một mô hình sáng tạo để ứng phó với biến đổi khí hậu (SDG 13), cuộc khủng hoảng lớn nhất trên thế giới.

 

BKT(Bukang Tech) đồng thời theo đuổi việc thực hiện kinh doanh thành công, hiện thực hóa các giá trị xã hội và hạnh phúc của các thành viên. “Để không ai bị ở lại phía sau” có một ý nghĩa đặc biệt khác ở chỗ nó tượng trưng cho thách thức của chúng tôi trong việc tạo ra một “thế giới sạch và đẹp” mà không phải hy sinh hoặc loại trừ bất kỳ một trong ba điều này ra khỏi ưu tiên của chúng tôi.

 

Vì những lý do trên, chúng tôi đặt khẩu hiệu của Tầm nhìn 2028 là “Để không ai bị bỏ lại phía sau” giống như các SDG của Liên hợp quốc và tầm nhìn của chúng tôi là đồng thời đạt được lợi nhuận cho sự đóng góp,  thông qua hiện thực hóa giá trị xã hội và Happy BKT đã thực hiện nó.

 

 

 

 

Core Value

 

Xây dựng, đổi mới và Maketing là những hoạt động cốt lõi của BKT

 

Trách nhiệm (Responsibility)

Tinh thần trách nhiệm đối với con người và môi trường là lý do cơ bản nhất cho sự tồn tại của chúng tôi. Trong quá trình đổi mới để thực hiện trách nhiệm này, chúng ta gặp phải những “thất bại” là những vị khách không mời mà đến. Chưa từng có trường hợp nào trong lịch sử của BKT mà công nghệ đầu tiên được áp dụng lại được vận hành thanh công gay mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Thất bại về công nghệ trong lĩnh vực môi trường đôi khi gây ra thiệt hại và khủng hoảng, nhưng nếu chúng ta làm tròn trách nhiệm của mình, chúng ta sẽ giải cứu công nghệ như những viên ngọc quý. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để chuyển các nguồn lực đầu tư vào quá trình này thành một khoản đầu tư hơn là một khoản chi phí, đồng thời cố gắng chia sẻ những kinh nghiệm thất bại và điểm yếu của mình mà không giấu giếm.

 

Tinh thần trách nhiệm này kéo dài đến mối quan hệ giữa công ty và các thành viên. Công ty có trách nhiệm cung cấp nền tảng cho cuộc sống hạnh phúc cho các thành viên của mình, và các thành viên chịu trách nhiệm cho sự phát triển bền vững của công ty.

Hiệu quả (Efficiency)

Chúng tôi tin rằng sự tồn tại của các công ty (đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nguồn lực hạn chế) phụ thuộc vào hiệu quả phân bổ nguồn lực. Chúng tôi thường xuyên xem xét môi trường, công nghệ và năng lực nội bộ đã thay đổi, đồng thời cố gắng đóng góp vào việc cải thiện hiệu quả của công ty và khách hàng thông qua một phương pháp linh hoạt. Chúng tôi tin tưởng vào “sự trưởng thành trong khả năng từ chối các lựa chọn thay thế tốt để theo đuổi các lựa chọn thay thế tốt hơn” và tìm ra các cách khác nhau để phù hợp với các tình huống hoặc mục tiêu khác nhau. Cụm từ “làm điều đúng đắn” nhấn mạnh tầm quan trọng của hiệu quả dựa trên “sự lựa chọn và tập trung” bên cạnh đạo đức

 

Sự khác biệt (Differentiation)

Sự khác biệt và liên tục là bước đầu tiên để đổi mới.. Chúng tôi muốn vượt trội trong việc phát triển và thương mại hóa nhanh chóng các giá trị ngoài thế giới này. Khác biệt hóa là một phương tiện đóng góp cho xã hội bằng cách xây dựng vị trí dẫn đầu thị trường và cải thiện cuộc sống của con người. Để đạt được sự khác biệt, ‘tính sáng tạo và tinh thần thách thức’ rất quan trọng. Reed Hoffman, người sáng lập Linked-In, nhấn mạnh tinh thần thách thức khi tham gia thị trường công nghệ đổi mới bằng cách nói: “Nếu sản phẩm đầu tiên của bạn không đáng xấu hổ, thì việc ra mắt sản phẩm đó sẽ là muộn”. Tinh thần trách nhiệm giống như cha mẹ quan tâm đến tinh thần chấp nhận rủi ro.

 

 

 

Core Activities

Đổi mới, Maketing và Xây dựng là những hoạt động cốt lõi của BKT

 

Như Peter Drucker đã nói, "Công việc kinh doanh duy nhất của một công ty là đổi mới và tiếp thị." Nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi hiểu những gì bậc thầy của quản trị kinh doanh này đang nói. Chúng tôi nhận ra giá trị cốt lõi của mình về sự khác biệt và hiệu quả thông qua đổi mới, đồng thời cung cấp những giá trị chưa từng có trên thế giới cho khách hàng của chúng tôi thông qua tiếp thị. Chúng tôi đã thêm “Xây dựng” vào hai hoạt động cốt lõi này. Kiến thức, tinh thần đồng đội, văn hóa và hệ thống của riêng chúng tôi được xây dựng trong quá trình tuyển dụng, đào tạo và giao tiếp với những người là trung tâm của mọi thứ, bao gồm cả việc tạo và chia sẻ Cách thức và chiến lược BKT được giới thiệu trong bài viết này.

 

 

 Xây dựng(Build-Up)

Con người là trung tâm của mọi thứ. Chúng tôi thiết lập một hệ thống tổ chức và nguồn nhân lực lấy con người làm trung tâm như hệ thống tuyển dụng, đánh giá, giáo dục và lương thưởng, đồng thời thiết lập nền văn hóa, hệ thống, quy trình và hoạt động mạnh mẽ của riêng chúng tôi, nơi mà sự nghiêm ngặt tạo ra kết quả và sự mềm mại chia sẻ hạnh phúc của cuộc sống cùng tồn tại. muốn Ngoài ra, chúng tôi tin rằng việc xây dựng các mục tiêu, giá trị và chiến lược của công ty là nền tảng cơ bản của việc quản lý công ty. Vì không có gì nguy hiểm hơn việc lao hết tốc lực vào sai hướng.

Sự đổi mới(Innovation)

Đổi mới là quá trình tìm kiếm giá trị của khách hàng. Chúng tôi nhận ra giá trị cốt lõi của BKT về sự khác biệt và hiệu quả thông qua đổi mới liên tục dựa trên kiến ​​thức chính xác về khách hàng và thị trường.

 

Marketing

Như Ray Dalio, người sáng lập Bridgewater đã nói: “Bất cứ ai phụ thuộc vào quả cầu pha lê (dự đoán tương lai) sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc ăn bột thủy tinh (nỗi đau của việc thất bại trong việc dự đoán).” Thế giới thay đổi bất kể mong muốn hay ý chí của chúng ta. Có ba lựa chọn thay thế để quản lý sự thay đổi trong hoạt động tiếp thị: ‘dẫn đầu thị trường bằng cách tự mình thực hiện các thay đổi, phản ứng trước với những thay đổi bên ngoài được dự đoán hoặc phản ứng nhanh chóng, linh hoạt và thích ứng với những thay đổi đã nhận thức được’. Dưới bất kỳ hình thức nào, chúng tôi cần đặt ra hướng thay đổi và tăng tốc độ thực hiện bằng cách khơi dậy niềm đam mê của các thành viên.

 

logoedit

CÔNG TY TNHH BKT VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 26 tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1,quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0247-300-6610/20/30
icon sq1 VN icon sq1 KOR icon sq3